ITA
- รายละเอียด
- หมวดหลัก: ข้อมูลสำหรับประชาชน
- เผยแพร่เมื่อ วันศุกร์, 08 เมษายน 2565 20:52
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส่ในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ข่าวประชาสัมพันธ์
7 ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์พื้นฐาน
8 Q&A
9 Social Network Social
แผนงานดำเนินงาน
10 แผนดำเนินงานประจำปี
11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
7 ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์พื้นฐาน
8 Q&A
9 Social Network Social
แผนงานดำเนินงาน
10 แผนดำเนินงานประจำปี
11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
14.10 คู่มือประชาชน การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพความพิการ
15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
15.6 รายงานข้อมูลสถิต การขอรับการสนับสนุนน้าเพื่ออุปโภค-บริโภค
16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
17 E-Service
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
19 รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีรอบ6เดือน
16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
17 E-Service
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
19 รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีรอบ6เดือน
19.6 รายงานผล เดือนมีนาคม 2565
20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
20.2 รายงานการตรวจสอบงบการเงินสำหรับสิ้นปี 2564
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
22 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
22 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน
23.6 รายงานสรุปผล เดือนมีนาคม 2565
24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
25.2 แผนพัฒนาบุคลากรประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
26 การดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565
26 การดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565
27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
27.5 หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ
28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
29 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต
28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
29 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต
29.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริต
31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริต
31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
31.1 ข้อมูลเชิงสถิตเรื่องร้องเรียน
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
34 นโยบายไม่รับของขวัญ(No Gift Policy)
35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
34 นโยบายไม่รับของขวัญ(No Gift Policy)
35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
35.2 ประกาศการแสดงเจตจำนงสุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพือการป้องกันการทุจริต
36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
การประเมินความเสี่ยงเพือการป้องกันการทุจริต
36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
41 รายงานผลการดำเนินการป้องกัน การทุจริตประจำปี
มาตราฐานภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและการป้องกันการทุจริต
42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
42.2 การวิเคราะห์ผลคะแนน ITA ประจำปี 2564
43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน